แบบประเมินก่อน-หลังเรียน แพ่ง 3 หน่วย 2 | พี่เล้ง นิติศาสตร์ มสธ

  ถ้าเพื่อนๆไม่มีหนังสือแบบประเมินในมือ ทำที่นี่ได้เลยครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผม พี่เล้ง นิติศาสตร์ มสธ วันนี้เราเอาแบบประเมิน แพ่ง 3 ครอบครัว มรดกของ มสธ มาฝากครับ

หน่วย 2 - แพ่ง 3

เผื่อใครไม่ได้พกหนังสือติดตัวไปด้วย ก็สามารถเปิดทำผ่านมือถือได้เลยครับ สะดวกดีอ่ะ

Tab ติดตามวิชากฏหมาย: Attorney's journey: หนทางนักกฏหมาย






💝💝💝

การเรียนวิชากฏหมายคือการเรียนให้รู้ถึงสิ่งที่เขาคิดและเขียนไว้เพื่อถ่ายทอดให้คนอย่างเราๆได้เรียนรู้เรื่องนั้นๆ

ดังนั้นการเรียนย่อมง่ายกว่ากว่าคนที่คิดและเขียนใช่หรือไม่

ดังนั้นเราจะต้องไปกลัวอะไรกับการเรียนล่ะครับ

สู้สู้ครับ เพราะอย่างไร อยู่ที่ไหน เราต้องไปให้ถึงเส้นชัยครับ

ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จตามที่หวังนะครับ

ขอบคุณที่ติดตามบล็อกและเฟสบุคของ พี่เล้ง นิติศาสตร์ มสธ

สวัสดีครับ

ความคิดเห็น